COCALL ứng dụng công nghệ AI và cuộc gọi như thế nào ?

Ngày 16, Tháng Mười Hai, 2019

 Trí tuệ nhân tạo hay AI (Tiếng Anh: Artificial Intelligence), đôi khi được gọi là trí thông minh nhân tạo, là trí thông minh được thể hiện bằng máy móc, trái ngược với trí thông minh tự nhiên được con người thể hiện. Thông thường, thuật ngữ “trí tuệ nhân tạo” thường được sử dụng để mô tả các máy móc (hoặc máy tính) bắt chước các chức năng “nhận thức” mà con người liên kết với tâm trí con người, như “học tập” và “giải quyết vấn đề”.

Công nghệ AI được COCALL ứng dụng vào đầu tiên là sự mã hóa dữ liệu khách hàng.

Dữ liệu khách hàng sau khi chuyển sang COCALL đều được mã hóa. Tư vấn viên thực hiện cuộc gọi trên hệ thống của COCALL nhưng không thể xem được số điện thoại khách hàng. Bảo mật thông tin khách hàng tiềm năng của đối tác.

Ứng dụng công nghệ giúp việc gọi điện dễ dàng hơn TeleSales truyền thông ở chỗ: Chỉ cần Click vào chữ “Gọi” là có thể kết nối với khách hàng chứ không cần phải mất thời gian bấm từng số một.

Tiếp đến là ở việc phát hiện sai lệch trong nội dung trao đổi với khách hàng so với kịch bản của doanh nghiệp bằng cách sử dụng công nghệ Speech-to-text. 

Sau khi phát hiện ra các dấu hiệu bất thường của cuộc gọi sẽ được ghi chú lại và chuyển qua cho bộ phận giám sát chất lượng, đội ngũ  Quality Control (QC) liên tục theo dõi và xử lý kịp thời giúp đảm bảo chất lượng, thời gian thực hiện và tiết kiệm chi phí so với dùng nhân sự QC.

 Từ đó COCALL đã hình thành nên khâu kiểm soát chất lượng tư vấn viên telesales gồm các công đoạn như:

1.Công đoạn đảm bảo chất lượng:

Kiểm tra đầu vào khi ứng viên đăng ký (test giọng nói, kỹ năng telesales, thái độ làm việc)

Đào tạo thông tin doanh nghiệp và kịch bản gọi

Kiểm tra đảm bảo nắm rõ thông tin trước khi tham gia gọi

2. Công đoạn giám sát chất lượng :

  Nhắc nhở và xử lý sai phạm kịp thời bằng cách

+ Ứng dụng AI phát hiện sai phạm so với kịch bản gọi

+ Có đội Quality Control (QC) liên tục theo dõi và xử lý kịp thời

3. Công đoạn lưu trữ:

 Các cuộc gọi của tư vấn viên đều được ghi âm, doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc giám sát chất lượng cuộc gọi nếu cần.

4. Giai đoạn quản trị:

Hệ thống quản trị mạnh mẽ giúp bạn kiểm tra, giám sát chất lượng ở mọi lúc mọi nơi.

Kết hợp giữa công nghệ AI- trí thông minh nhân tạo và sự quản lý của các nhân viên giám sát chất lượng. COCALL sẵn sàng trở thành trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn.