Chuyên viên Quản lý Chất lượng Tổng đài

Ngày 14, Tháng Mười, 2019

Mô tả công việc

  • Nghe lại cuộc ghi âm, chấm điểm cuộc gọi các tổng đài viên theo phân công hàng ngày, với các tiêu chí đã được xây dựng và thống nhất.
  • Kiểm tra chất lượng theo quy trình, đảm bảo nhân viên được kiểm soát thực hiện theo đúng quy trình.
  • Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
  • Đào tạo nghiệp vụ telesales cho nhân viên telesales
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho tổng đài viên

Yêu cầu

  • 22 – 35 tuổi
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm telesales
  • Ưu tiên ứng viên Có kiến thức, kinh nghiệm về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Tổng đài
  • Trình độ cao đẳng trở lên
  • Khả năng tin học văn phòng tốt (đặc biệt excel)
  • Điềm tĩnh, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, logic tốt

Quyền lợi

  • Lương, thưởng theo năng lực: 8M-12M (Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
  • Lương tháng 13; thưởng hiệu quả kinh doanh theo quý, năm; thưởng lễ-tết theo quy định công ty
  • Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty hàng năm
  • Tham gia đầy đủ các chế độ về bảo hiểm theo quy định
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding, các hoạt động văn thể mỹ đa dạng, độc đáo

Ứng tuyển

Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà MAC Plaza, Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.