Mô tả công việc
- Nghe lại cuộc ghi âm, chấm điểm cuộc gọi các tổng đài viên theo phân công hàng ngày, với các tiêu chí đã được xây dựng và thống nhất.
- Kiểm tra chất lượng theo quy trình, đảm bảo nhân viên được kiểm soát thực hiện theo đúng quy trình.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
- Đào tạo nghiệp vụ telesales cho nhân viên telesales
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho tổng đài viên
Yêu cầu
- 22 – 35 tuổi
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm telesales
- Ưu tiên ứng viên Có kiến thức, kinh nghiệm về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Tổng đài
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Khả năng tin học văn phòng tốt (đặc biệt excel)
- Điềm tĩnh, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, logic tốt
Quyền lợi
- Lương, thưởng theo năng lực: 8M-12M (Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
- Lương tháng 13; thưởng hiệu quả kinh doanh theo quý, năm; thưởng lễ-tết theo quy định công ty
- Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty hàng năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ về bảo hiểm theo quy định
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, các hoạt động văn thể mỹ đa dạng, độc đáo
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà MAC Plaza, Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.